[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพ "ถุงยาง" เต็มคลองบางกอกใหญ่ รุมประณามสุดสกปรก(16 มิ.ย. 2562, 16:05) พลังประชารัฐ ปูด ส.ส. 7 พรรคฝ่ายค้าน เข้าข่ายถือหุ้นสื่อไม่ต่ำกว่า 20 คน(16 มิ.ย. 2562, 15:57) "ซัวเรซ" ชี้แซมบ้ากระทบแน่ ไร้เงา "เนย์มาร์" ล่าแชมป์โคปาฯ(คลิป)(16 มิ.ย. 2562, 15:55) ตูน บอดี้สแลม ถึงเมืองขอนแก่น เตรียมวิ่งมินิมาราธอนสิ้นสุดก้าวคนละก้าว (คลิป)(16 มิ.ย. 2562, 15:52) วัยรุ่นเมากร่างยิงกันหน้าผับดังกลางเมืองราชบุรีเจ็บ 1 รถเสียหายหลายคัน(16 มิ.ย. 2562, 15:51) สั่งพักงานแล้ว กู้ภัยเบส หลังโดนหมายจับคดีวินเถื่อน ตะลุมบอน2ศพ(16 มิ.ย. 2562, 15:50) เพื่อนบ้านงง หนุ่มอิตาลี นิสัยดี กลายเป็นโจร สวมรอยเป็น "จอร์จ คลูนีย์"(16 มิ.ย. 2562, 15:29) "ขวัญชัย" แรงไม่ตก ผงาดแชมป์สิงห์ ออล ไทยแลนด์ แชมเปียนชิพ(16 มิ.ย. 2562, 15:20) ญาติรับศพหนุ่มเคอรี่ถูกลูกหลงวิน จยย.ตีกัน สวนโซเชียลจับโป๊ะโผล่ในคลิป(16 มิ.ย. 2562, 15:20) หมอลำชื่อดัง "ศิริพร" ถึงวัดป่าสว่างธรรม เหมาสลากฯ 770 ให้ญาติไปลุ้น(16 มิ.ย. 2562, 14:45) ย้อนเส้นทาง “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” กับชีวิตลูกไม้ที่หล่นไม่ไกลต้น(16 มิ.ย. 2562, 14:39) “ธนกร” ย้ำ “บิ๊กตู่” เป็นคนพิจารณา ครม. ชี้ มีผิดหวัง-สมหวังเป็นธรรมดา(16 มิ.ย. 2562, 14:36) โชว์จับบิ๊กลอต ยาไอซ์ 1 ตัน ซุกตู้คอนเทนเนอร์ เตรียมส่งฟิลิปปินส์(16 มิ.ย. 2562, 14:26) คนกรุง-ต่างจังหวัด มองการเมืองไม่เป็นธรรม จี้รัฐบาลเร่งแก้ปากท้อง(16 มิ.ย. 2562, 14:22) แห่ขอเลขเด็ด "ต้นพะยอม" จนไฟไหม้ คอหวยบอกถูกแล้วจะกลับมาแก้บน(16 มิ.ย. 2562, 14:18) กองปราบลากคอหัวหน้าแก๊งแตงโมซิ่ง ตระเวนขโมยรถจยย.ในภาคกลาง(16 มิ.ย. 2562, 13:29) เด็กโสมขาวเจ๋งจริง ซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยมยู-20 ชิงแชมป์โลก(16 มิ.ย. 2562, 13:20) ตรวจหวย ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 มิถุนายน 2562(16 มิ.ย. 2562, 13:00) "ตรวจหวย" ชมสด ออกสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 มิถุนายน 2562(16 มิ.ย. 2562, 13:00) อ้างเป็น “จอร์จ คลูนีย์” พระเอกดังฮอลลีวูด ตุ๋น 40 ล. ไม่พ้นมือกองปราบ(16 มิ.ย. 2562, 12:51)
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 31 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
    ชื่อ :
    ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
    poll

       คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


    1. ดีมาก
    2. ดี
    3. ปานกลาง
    4. แย่
    5. แย่มาก


      

    งานวิจัยการศึกษา
        เรื่อง : รายงานผลการพัฒนาและใช้แบบฝึกเสริมทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์ เรื่องขุนช้างขุนแผน ตอน ขุนช้างถวายฎีกา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6

    เจ้าของผลงาน : นายเฉลิมพล คนตรง
    อังคาร ที่ 21 เดือน มีนาคม พ.ศ.2560
    เข้าชม : 1494    จำนวนการดาวน์โหลด : 286 ครั้ง
    5 stars เฉลี่ย : 5 จาก 1 ครั้ง.

    บทคัดย่อ :
    ชื่อเรื่อง         รายงานผลการพัฒนาและใช้แบบฝึกเสริมทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์
                           เรื่องขุนช้างขุนแผน ตอน ขุนช้างถวายฎีกา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
    ผู้วิจัย             นายเฉลิมพล  คนตรง ตำแหน่ง ครู วิทยฐานะครูชำนาญการ
    หน่วยงาน     โรงเรียนคีรีมาศพิทยาคม
                          สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 38
    ปีที่ศึกษา      ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา  2559
     
    บทคัดย่อ
             
              การศึกษาค้นคว้าครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) สร้างและพัฒนาแบบฝึกเสริมทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์เรื่องขุนช้างขุนแผน ตอน ขุนช้างถวายฎีกา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6  ให้มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์มาตรฐาน E1/E 2 = 80/80 (2) ศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทยก่อนและหลังเรียนโดยใช้แบบฝึกเสริมทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์เรื่องขุนช้างขุนแผน ตอน ขุนช้างถวายฎีกา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 (3) ศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการเรียนโดยใช้แบบฝึกเสริมทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์ เรื่องขุนช้างขุนแผน ตอน ขุนช้างถวายฎีกา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
              กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาค้นคว้า ได้แก่ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6/1
    โรงเรียนคีรีมาศพิทยาคม อำเภอคีรีมาศ  จังหวัดสุโขทัย ภาคเรียนที่ 1  
    ปีการศึกษา  2559 จำนวนนักเรียน 38 คน ได้มาโดยการสุ่มอย่างง่าย (Simple Sampling)เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาค้นคว้าคือ (1) แบบฝึกเสริมทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์ เรื่องขุนช้างขุนแผน ตอน ขุนช้างถวายฎีกา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 จำนวน 9เล่ม (2) แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทย เรื่องขุนช้างขุนแผน ตอน ขุนช้างถวายฎีกา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เป็นแบบปรนัย 4 ตัวเลือกจำนวน 40ข้อและ (3) แบบประเมินความพึงพอใจจำนวน 10 ข้อ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าเฉลี่ย  ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ร้อยละ และการทดสอบค่าที
              ผลการพัฒนาพบว่า (1) แบบฝึกเสริมทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์ เรื่องขุนช้างขุนแผน ตอน ขุนช้างถวายฎีกา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6  มีประสิทธิภาพ E1 / E2 = 83.77/84.74 ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์มาตรฐานที่กำหนดไว้คือE1 / E2 = 80/80(2) ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทยหลังเรียนโดยใช้แบบฝึกเสริมทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์ เรื่องขุนช้างขุนแผน ตอน ขุนช้างถวายฎีกา ชั้นมัธยมศึกษา ปีที่ 6 สูงกว่าก่อนเรียนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05(3) ความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการเรียนโดยใช้แบบฝึกเสริมทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์ เรื่องขุนช้างขุนแผน ตอน ขุนช้างถวายฎีกา  ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 มีค่าเฉลี่ย 4.85 และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐานเท่ากับ 0.36 ซึ่งอยู่ในระดับมากที่สุด




    ดาวน์โหลด   ( บทคัดย่อ) 

    งานวิจัยการศึกษา 5 อันดับล่าสุด

          การพัฒนาแบบฝึกทักษะ เรื่องการทำเครื่องปั้นดินเผาพื้นบ้านโดยวิธีขึ้นรูปแบบอิสระสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 17/พ.ค./2562
          การพัฒนาทักษะการอ่านภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้ แบบฝึกพัฒนาทักษะการอ่านภาษาไทย เพื่อการเรียนรู้ภาษาไทยตามแนว PISA กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 30/มิ.ย./2561
          การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้เทคนิค KWL-Plus เพื่อส่งเสริมทักษะการอ่าน ภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 10/พ.ค./2561
          รายงานการพัฒนาชุดกิจกรรมการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจตามแนว CLT ผสมผสานการร่วมมือกันเรียนรู้ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 15/มี.ค./2561
          รายงานผลการพัฒนาและใช้แบบฝึกเสริมทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์ เรื่องขุนช้างขุนแผน ตอน ขุนช้างถวายฎีกา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 21/มี.ค./2560


    กำลังแสดงหน้าที่ 1/0 ->
    << 1 >>



    ชื่อ/Email :
    ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
    ความคิดเห็น :


    กรุณาใช้คำพูดที่สุภาพ และอย่าใช้คำพูดที่พาดพิงถึงบุคคลอื่นให้เสียหาย ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ


    ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของระบบไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งที่ bunphop@gmail.com เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป