[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เปิดสถิติเกมเหย้า 10 นัดหลังสุด "แมนฯยู" ก่อนทำศึกผ่าเมือง "แมนฯซิตี้"(23 เม.ย. 2562, 21:15) สาวอุดรฯ แสนซวยเจอสายเน็ตหย่อนเกี่ยวคอ จยย.ล้มบาดเจ็บ(23 เม.ย. 2562, 21:10) ผู้สมัคร พท. เขต 13 ทวงกกต. ตรวจสอบบัตรหาย 180 ใบ จี้จัดเลือกตั้งใหม่ (23 เม.ย. 2562, 21:10) ฟังชัดๆ โอ-มน เปิดใจ หลังมีดราม่า ทอม ไม่ต่อสัญญา ยุบวง Room39(23 เม.ย. 2562, 21:03) สมหวังดั่งใจคิด ชาวบ้านจัดเต็มเครื่องเซ่นไหว้ ละครรำที่ "โคกวัดกาไสย์"(23 เม.ย. 2562, 21:02) "ศรีสะเกษ" เผยความพร้อมล่าสุดก่อนแลกหมัดเอสตราดา ชี้ชัด 1 ข้อได้เฮ (คลิป)(23 เม.ย. 2562, 21:00) ปชป.เคาะเลือก หัวหน้าใหม่ 15 พ.ค. ร่วมรบ.รอ กก.บริหาร ส.ส.ใหม่ ตัดสิน(23 เม.ย. 2562, 20:58) อานิสงส์การเมืองเข้มข้น ดันเรตติ้ง ไทยรัฐ นิวโชว์ และเนชั่น ทันข่าว พุ่ง(23 เม.ย. 2562, 20:50) กองปราบ บุกจับคนร้ายหนีคดีฆ่าคนตายอีก 5 เดือนจะหมดอายุความ(23 เม.ย. 2562, 20:48) ร้อนเป็นไฟ แฉแหลก 3 สตาร์ดังผีแดงเตรียมชิ่งหนีทีมด้วย 2 ปัจจัยสำคัญ(23 เม.ย. 2562, 20:30) ราชกิจจาฯ เผยแพร่ พ.ร.ฎ. เหรียญเฉลิมพระเกียรติฯ พระราชพิธีบรมราชาภิเษก(23 เม.ย. 2562, 20:27) "โตโยต้า" จัดศึก Toyota Gazoo Racing Motorsport 5 สนามตลอดปี 2019(23 เม.ย. 2562, 20:15) โปรดเกล้าฯ ให้ข้าราชบริพารพ้นวาระราชองครักษ์ในพระองค์ บกพร่องปฏิบัติหน้าที่(23 เม.ย. 2562, 20:14) ปธ.สภาสตรีฯ น้อมนำศาสตร์พระราชา สู่การปฏิบัติเพื่อพัฒนาอย่างยั่งยืน (23 เม.ย. 2562, 20:10) พช.ปลื้ม ความสำเร็จชุมชนท่องเที่ยว OTOP ตราด ทึ่ง รักษาป่าชายเลน2พันไร่(23 เม.ย. 2562, 20:04) เห็นมั้ย..บอกแล้ว ย้อนคำพูด “มูรินโญ” ก่อนโดนเด้ง 2 เรื่องเกิดขึ้นจริง(23 เม.ย. 2562, 20:00) ประชาชนคอยดูอยู่ ฮาน่า อยากให้นักการเมืองพูดจริงทำจริง (23 เม.ย. 2562, 19:58) ตำรวจสภ.ชุมแสง ปลื้มประชาชนแจ้งเบาะแส ช่วยตามจับ "อีพิไล" กรงกรรม(23 เม.ย. 2562, 19:50) “บอสโก” เผยก่อนบุรีรัมย์ดวล “ปักกิ่งฯ” เน้นย้ำ 1 สิ่งสำคัญกับลูกทีม(23 เม.ย. 2562, 19:45) ดราม่าหนัก แอฟ ทักษอร ลบภาพชุดที่แต่งคล้าย แมท ภีรนีย์(23 เม.ย. 2562, 19:45)
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 31 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
    ชื่อ :
    ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
    poll

       คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


    1. ดีมาก
    2. ดี
    3. ปานกลาง
    4. แย่
    5. แย่มาก


      

    งานวิจัยการศึกษา
        เรื่อง : รายงานการพัฒนาแบบฝึกเสริมทักษะการอ่านและความสามารถในการคิดวิเคราะห์เสริมด้วยการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษตามแนวการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารและการคิดวิเคราะห์ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2

    เจ้าของผลงาน : นางจิตติมา กลัดสำเนียง
    พฤหัสบดี ที่ 19 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558
    เข้าชม : 2146    จำนวนการดาวน์โหลด : 406 ครั้ง
    4 stars เฉลี่ย : 4 จาก 2 ครั้ง.

    บทคัดย่อ :
    ชื่อเรื่อง                รายงานการพัฒนาแบบฝึกเสริมทักษะการอ่านและความสามารถในการคิดวิเคราะห์เสริมด้วยการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ
                                  ตามแนวการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารและการคิดวิเคราะห์ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
    ผู้ศึกษาค้นคว้า    นางจิตติมา  กลัดสำเนียง
    หน่วยงาน            โรงเรียนคีรีมาศพิทยาคม  อำเภอคีรีมาศ  จังหวัดสุโขทัย
     
    บทคัดย่อ
     
              การศึกษาค้นคว้าครั้งนี้มีความมุ่งหมายเพื่อ (1) สร้างแบบฝึกเสริมทักษะการอ่านและความสามารถในการคิดวิเคราะห์เสริมด้วยการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษตามแนวการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารและการคิดวิเคราะห์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์ 75/75 (2) ศึกษาดัชนีประสิทธิผลของแบบฝึกเสริมทักษะการอ่านและความสามารถในการคิดวิเคราะห์เสริมด้วยการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษตามแนวการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารและการคิดวิเคราะห์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2  (3) เปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่เรียนโดยใช้แบบแบบฝึกเสริมทักษะการอ่านและความสามารถในการคิดวิเคราะห์เสริมด้วยการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษตามแนวการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารและการคิดวิเคราะห์ ระหว่างก่อนเรียนและหลังเรียน (4) เปรียบเทียบความสามารถด้านการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่2ระหว่างก่อนเรียนและหลังเรียน และ (5) ศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนที่เรียนด้วยแบบฝึกเสริมทักษะการอ่านและความสามารถในการคิดวิเคราะห์เสริมด้วยการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษตามแนวการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารและการคิดวิเคราะห์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
              กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ เป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2/5 โรงเรียนคีรีมาศ            พิทยาคม อำเภอคีรีมาศ  จังหวัดสุโขทัย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 38 ภาคเรียนที่ 2
    ปีการศึกษา 2556  จำนวน 32  คน ใช้เวลาในการทดลอง  15  ชั่วโมง
              เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาค้นคว้า คือ แบบฝึกเสริมทักษะการอ่านและความสามารถในการคิดวิเคราะห์เสริมด้วยการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษตามแนวการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารและการคิดวิเคราะห์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 จำนวน  10 ชุด แผนการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษตามแนวการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารและการคิดวิเคราะห์ จำนวน  10 แผน  แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน จำนวน 30 ข้อ แบบทดสอบวัดความสามารถในการคิดวิเคราะห์ จำนวน 30 ข้อ และแบบสอบถามความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการเรียนโดยใช้แบบฝึกเสริมทักษะการอ่านและความสามารถในการคิดวิเคราะห์เสริมด้วยการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษตามแนวการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารและการคิดวิเคราะห์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่ผู้ศึกษาค้นคว้าสร้างขึ้น สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่  ร้อยละ ค่าเฉลี่ย   ค่าความเบี่ยงเบนมาตรฐาน ค่าดัชนีประสิทธิผล และทดสอบสมมติฐานโดยใช้  t – test
    (Dependent samples)

              ผลการศึกษาค้นคว้าพบว่า
                     1. แบบฝึกเสริมทักษะการอ่านและความสามารถในการคิดวิเคราะห์ด้วยการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษตามแนวการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารและการคิดวิเคราะห์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 มีประสิทธิภาพ  77.75/75.83 ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์มาตรฐาน 75/75  
                     2. มีค่าดัชนีประสิทธิผลเท่ากับ 0.5350
                     3. นักเรียนที่เรียนด้วยแบบฝึกเสริมทักษะการอ่านและความสามารถในการคิดวิเคราะห์เสริมด้วยการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษตามแนวการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารและการคิดวิเคราะห์ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 มีคะแนนเฉลี่ยหลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05
                     4. นักเรียนที่เรียนด้วยแบบฝึกเสริมทักษะการอ่านและความสามารถในการคิดวิเคราะห์เสริมด้วยการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษตามแนวการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารและการคิดวิเคราะห์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 มีความสามารถในการคิดวิเคราะห์โดยรวมเพิ่มขึ้นจากก่อนเรียนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05
                     5.  นักเรียนมีความพึงพอใจในระดับเห็นด้วยมากที่สุดต่อการเรียนโดยใช้แบบฝึกเสริมทักษะการอ่านและความสามารถในการคิดวิเคราะห์เสริมด้วยการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษตามแนวการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารและการคิดวิเคราะห์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2

    ดาวน์โหลด   ( บทคัดย่อ) 

    งานวิจัยการศึกษา 5 อันดับล่าสุด

          การพัฒนาทักษะการอ่านภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้ แบบฝึกพัฒนาทักษะการอ่านภาษาไทย เพื่อการเรียนรู้ภาษาไทยตามแนว PISA กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 30/มิ.ย./2561
          การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้เทคนิค KWL-Plus เพื่อส่งเสริมทักษะการอ่าน ภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 10/พ.ค./2561
          รายงานการพัฒนาชุดกิจกรรมการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจตามแนว CLT ผสมผสานการร่วมมือกันเรียนรู้ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 15/มี.ค./2561
          รายงานผลการพัฒนาและใช้แบบฝึกเสริมทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์ เรื่องขุนช้างขุนแผน ตอน ขุนช้างถวายฎีกา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 21/มี.ค./2560
          รายงานการพัฒนาแบบฝึกทักษะการใช้ไวยากรณ์ภาษาอังกฤษ เรื่อง Tense กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 26/มี.ค./2558


    กำลังแสดงหน้าที่ 1/0 ->
    << 1 >>



    ชื่อ/Email :
    ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
    ความคิดเห็น :


    กรุณาใช้คำพูดที่สุภาพ และอย่าใช้คำพูดที่พาดพิงถึงบุคคลอื่นให้เสียหาย ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ


    ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของระบบไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งที่ bunphop@gmail.com เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป